0
0 items

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG

BƯỚC 1 – TÌM KIẾM SẢN PHẨM

Để tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu, bạn có thể tham khảo 2 cách sau:

Cách 1:Tham khảo theo từng hạng mục phù hợp với nhu cầu của anh bạn trong Menu của chúng tôi

Cách 2: Nhập tên sản phẩm hoặc tên thương hiệu cần tìm vào thanh “Tìm kiếm”

BƯỚC 2 – TIẾN HÀNH ĐẶT HÀNG

Bạn vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm trong giỏ hàng của mình và chọn mã khuyến mãi tại ô “Mã giảm giá” theo nhu cầu của bản thân.

BƯỚC 3 – PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN & CÁCH THỨC NHẬN HÀNG

Nhập địa chỉ giao hàng, đồng thời lựa chọn phương thức nhận hàng, thanh toán một cách chính xác và chọn các dịch vụ kèm theo nếu có nhu cầu. Sau khi xác nhận đặt hàng, bạn sẽ nhận được mã đơn hàng và tin nhắn/email từ chúng tôi . Hãy lưu lại mã đơn hàng để bộ phận CSKH của chúng tôi có thể giải quyết các thắc mắc cho bạn trong trường hợp cần thiết.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn và chúc bạn có một trải nghiệm mua sắm tốt đẹp!

HƯỚNG DẪN THANH TOÁN

Người mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ người bán)

Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi)

Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản

PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG

1. Khách hàng mua trực tiếp tại cửa tại địa chỉ

465 Nguyễn Văn Cừ , Phường Bồ Đề, Gia Lâm , Hà Nội.

2. Giao hàng tận nhà

Chúng tôi sẽ cho shipper giao sản phẩm cho quý khách hàng theo địa chỉ của khách hàng. Chi phí và thời gian giao hàng tùy vào phương thức giao hàng khách hàng chọn.

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Chính sách bảo mật này nhằm giúp Quý khách hiểu về cách website thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của mình thông qua việc sử dụng trang web, bao gồm mọi thông tin có thể cung cấp thông qua trang web khi Quý khách đăng ký tài khoản, đăng ký nhận thông tin liên lạc từ chúng tôi, hoặc khi Quý khách mua sản phẩm, dịch vụ, yêu cầu thêm thông tin dịch vụ từ chúng tôi.

Chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của Quý khách để liên lạc khi cần thiết liên quan đến việc Quý khách sử dụng website của chúng tôi, để trả lời các câu hỏi hoặc gửi tài liệu và thông tin Quý khách yêu cầu.

Trang web của chúng tôi coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất để bảo vệ thông tin cũng như việc thanh toán của khách hàng.

Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật ngoại trừ trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu.

HỦY ĐƠN HÀNG

Chúng tôi sẽ tự hủy bỏ hợp đồng nếu như sản phẩm không có sẵn vì bất kỳ lý do gì. Chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách biết nếu trường hợp đó xảy ra và hoàn trả các chi phí mà quý khách đã trả.

SẢN PHẨM BỊ LỖI

1 Chúng tôi đảm bảo rằng:

2 Sản phẩm được sử dụng theo đúng hướng dẫn mới nhất của nhà sản xuất được ghi trên trang Web hoặc ngay trên sản phẩm. Quý khách có trách nhiệm sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn sử dụng đó.

3 Trước khi giao hàng, chúng tôi có thể đưa ra một số chỉnh sửa nhỏ về chất liệu, màu sắc, trọng lượng, kích cỡ, kiểu dáng, và một số chi tiết khác trong phạm vi hợp lý.

4 Chúng tôi cố gắng hết sức để giao sản phẩm trong tình trạng tốt nhất. Tuy nhiên, nếu quý khách có phàn nàn về sản phẩm bị lỗi, xin vui lòng giữ nguyên tình trạng sản phẩm lúc đó để chúng tôi, hoặc đại diện của chúng tôi, đến để kiểm tra trong thời gian sớm nhất có thể.

5 Để giúp quý khách có biện pháp xử lý sản phẩm bị lỗi, chúng tôi sẽ cần sự hợp tác của quý khách và yêu cầu quý khách cung cấp một số thông tin về sản phẩm, bao gồm:

6 Nếu quý khách muốn chúng tôi sửa chữa, thay đổi, hoặc hoàn trả tiền cho các sản phẩm được đề cập trong hợp đồng, và chúng tôi thấy rằng sản phẩm đó:

BẢO HÀNH VÀ QUẢN LÝ KHIẾU NẠI